mér mun seint skiljast hvers vegna.....

fólk getur eytt lífi ???? það eru til svo margar aðrar lausnir td ættleiðing og annað bara sorglegt hjarta mitt grætur yfir þessu
mbl.is Fóstra minnst í dánartilkynningu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Nei þetta er óskiljanlegt og sorglegt. Bendi þér á www.lífsvernd.com

Guð blessi þig og varðveiti.

Aðalbjörn Leifsson, 29.12.2009 kl. 12:52

2 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sammála, það er miklum vandkvæðum bundið að ættleiða íslenskt barn. Þess vegna leitar fólk út fyrir landsteinana. Heyrði að það væru 100 manns að bíða eftir ættleiðingu. Á sama tíma er u.þ.b. 1000 ófæddum börnum eytt á Íslandi á ári hverju. Sorglegt.

Kristinn Ásgrímsson, 30.12.2009 kl. 13:05

3 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

sorglegasta mál, mér finnst hins vegar jákvætt að koma með áróður til að fá fólk til að hugsa, fóstureyðingar eru ekki eðlilegar og þær geta líka haft þær aukaverkanir að konan getur ekki síðan eignast börn þegar henni langar til eða hentar betur  - ég skoðaði lífsvernd um daginn og mér langaði bara að gráta - nú er sá linkur á síðunni minni, fólk má kalla mig róttækling en ég get ekki verið sammála fóstureyðingum - Guð blessi ykkur

Ragnar Birkir Bjarkarson, 2.1.2010 kl. 13:38

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Tek undir með þér 100% Hef ekki verið vinsæl á blogginu vegna skoðana minna.

Guð hefur gefið einstakling í móðurkviði líf og við megum ekki taka fram fyrir hendur Guðs almáttugs.

Guð gefi þér gleðilegt nýtt ár. Þakka frábær kynni.

Guð veri með þér

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.1.2010 kl. 01:10

5 Smámynd: Ása Sverrisdóttir

Ég er sammála ykkur að ofan... það á ekki að taka líf sem búið er að geta... en stundum er bara ekki annað hægt.. og það verður að horfa á það líka.. ég allavegana þekki engan sem gerir svona að ganni sínu..en samt sem áður er ég ykkur svo mikið sammála..

Ása Sverrisdóttir, 7.1.2010 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband