hæhó það koma jól :)

hæhó er barasta komin í jólaskap 0 Guðmundur Gabríel fór á jólaball í dag í leikskólanum svo kíkti ég til Lilju og Guðmundur lék við Viktoriu 0 Spjölluðum heillengi saman var bara næs. Var eimitt spurð í dag hvort mér þætti ekki erfitt að sumir verði ekki með okkur um jólin þar sem þetta hefðu verið fyrstu jólin okkar saman og vitiði mér er eiginlega bara alveg sama það er bara hans missir 00 hann valdi þetta og það er bara hans mál ég er bara að lifa í núinu og ætla að horfa fram á veginn en ekki vera á veiðum í gleymskunar hafi.  Þetta er í raun stór sigur því ég áttaði mig á því að lífið heldur áfram sama hvað gerist og það sem ekki drepur mig gerir mig bara sterkari. Ég meina i´ve been through ruffer shit than this0 og alltaf hef ég komist í gegnum það á endanum.     Var að hlusta á lagið shut up með Nylon og vá hvað það á vel við akkurat núna enda er ég raulandi það allan daginn þrusu góður texti sem á vel við margt þessa dagana............... æ hlustiði bara á það þá vitiði hvað ég er að meina 0 00

Jæja kveð í bili með Jólakveðju og kossi 0mothers loveuntitledbi2.png


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband