Jesús er Drottinn :)

19_nov_09.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Já, Jóna svo sannarlega er Hann Drottinn og er náð Hans ný á hverjum degi.  Hann er fullríkur fyrir alla þá sem leita Hans í einlægni og þráir að mæta hverjum einum akkúrat í þeim kringumstæðum sem viðkomandi er í, hvort heldur hann/hún er í góðum eða slæmum kringumstæðum.

Drottinn blessi þig Jóna og allt þitt hús (heimili).

Tómas Ibsen Halldórsson, 1.12.2009 kl. 15:07

2 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

amen - Hann er svo sannarlega það

Ragnar Birkir Bjarkarson, 1.12.2009 kl. 15:35

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Dýrð sé Guði.

Dró orð fyrir þig: "Óttast þú eigi, því að ég er með þér. Lát eigi hugfallast, því að ég er þinn Guð. Ég styrki þig, ég hjálpa þér, ég styð þig með hægri hendi réttlætis míns."

Guð blessi þig og þína

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.12.2009 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband