Er þetta ekki e.h sem landið okkar bíður upp á ???

ég verð aðeins að viðra mína skoðun á þessu máli Angry Mér finnst Ísland yfir höfuð frekar ófjölskyldu vænt land og segji ég það kanski helst vegna þess að hef ég einnig verið búsett í Noregi og þar finnst mér mun frekar verið hugsað um að halda fjölskyldum, saman en hér, mér finnst t.d blóðugt að með þvi að skrá þig í sambúð lækka barnabætur og annað sem barnafjölskyldur ætti að njóta góðs lækka um meira en helming við það eitt að þú ert ekki einstæð, td í noregi þá lækka engar bætur þótt þú sért í sambúð þ.e barnabætur og þvíumslíkt. Þannig að upp að vissu leyti bjóðum við' sem ríki upp á þetta sjálf, mér finnst mun frekar að barnabætur ættu að lækka hjá hátekjufólki heldur en látekju fólki í sambúð. það er allavegana mín skoðun
mbl.is Bótasvik eru mikið vandamál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: A.L.F

Barnabætur lækka ekki um meira en helming þær lækka sem nemur persónuafslátt einstaklings númer tvö á heimilinu sem er með skattakort, sé fólk skráð í sambúð.

Getur prófað sjálf að setja dæmið í reiknivél skattmans fyrir barnabætur sérð það fljót að ef sambúðarfólk er með X mikið í heildartekjur saman á ári og einstætt foreldri með sömu upphæð að mismunrinn á barnbótum er persónuafslátturinn sem er "auka" á heimili sambúðar fólksins.

A.L.F, 25.11.2009 kl. 15:10

2 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

hef nú reyndar reynsluna sjálf því þegar ég gifti mig aftur lækkuðu barnabæturnar um helming sem er reyndar jú svipað og persónuafsláttur þá var ég reyndar bara með eitt barn

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 25.11.2009 kl. 15:47

3 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

en þetta er nátturulega líka mín skoðun og að sjálfsögðu þurfa ekki allir að vera sammála henni svo endilega kommenta gaman að fá sem flest sjónarhorn

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 25.11.2009 kl. 15:48

4 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

Barnabætur 2009 vegna tekjuársins 2008, greiddar vegna barna sem fædd eru 1991-2008

Hjúskaparstaða:
Hjón/sambúð
Fjöldi barna: 2, þar af 2 undir 7 ára aldri
    
  Tekjustofn árið 2008 
  Skerðingarmörk 
  Stofn til skerðingar 
 Skerðing vegna tekna (5%) 
    
 Óskertar barnabætur 
  Skerðing vegna tekna 
  Tekjutengdar barnabætur 
 Viðbót vegna barna yngri en 7 ára 
 Barnabætur alls 
    
 Barnabætur skiptast jafnt á milli hjóna 
 Til greiðslu í hverjum ársfjórðungi 
    
  

Upplýsingavefur ríkisskattstjóra - rsk.is

 

Barnabætur eru greiddar út ársfjórðungslega, 1. febrúar, 1. maí, 1. ágúst og 1. nóvember.

  Barnabætur 2009 vegna tekjuársins 2008, greiddar vegna barna sem fædd eru 1991-2008

Hjúskaparstaða:
Einstætt foreldri
Fjöldi barna: 2, þar af 2 undir 7 ára aldri
    
  Tekjustofn árið 2008 
  Skerðingarmörk 
  Stofn til skerðingar 
 Skerðing vegna tekna (5%) 
    
 Óskertar barnabætur 
  Skerðing vegna tekna 
  Tekjutengdar barnabætur 
 Viðbót vegna barna yngri en 7 ára 
 Barnabætur alls 
    
 Til greiðslu í hverjum ársfjórðungi 
    
  

Upplýsingavefur ríkisskattstjóra - rsk.is

 Barnabætur eru greiddar út ársfjórðungslega, 1. febrúar, 1. maí, 1. ágúst og 1. nóvember.
 

 


on error resume next If p__msd = "true" Then For i = 2 to 6 If Not(IsObject(CreateObject("ShockwaveFlash.ShockwaveFlash." & i))) Then Else p__r_f = 2 p__r_v = i End If Next End If If p__r_f = 0 Then p__r_f = 1 End If
 

 


Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 25.11.2009 kl. 15:53

5 identicon

sammála þer Jóna. manni er hreinlega refsað fjárhagslega við að gifta sig og stofna fjölskyldu.

meira að segja fæ ég rukkun um ofgreiðslu bóta vegna of hárra tekjur mannsins.

ótrúlegt. ég veit um konu sem er "einstæð" öryrki hún er að fá hátt í 400þ í barnabætur svo er hún Öryrki og fær allar hugsanlegar bætur + meðlög með 3mur börnum og svo er kallinn falinn inní skáp og hans tekjur koma hvergi við sögu

Linda (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband