Jólin jólin jólin koma brátt ..........

wkfv-10z-1.gifJæja ég er komin í blússandi jólaskap, bóndinn að vinna og við mæðgurnar að baka og hlusta á jólalög bara ljúft, búnar að baka 2 sortir og ætlum jafnvel að baka meira í dag :). Er að bíða eftir að Gugga mín komi í heimsókn, og svo ætla ég að leyfa Guðmundi Gabríeli að skreyta piparkökur eftir skóla gaman gaman sá verður glaður Whistling Mikil gleði hér á bæ. Búið að versla allar jólagjafir nema eina eða tvær sem ástin mín sér um InLove allt jólaskraut komið upp og heimilið ilmar af ajax og smákökum ummmm gerist ekki betra ég var svei mér þá búinn að gleyma hvað það getur verið gaman að vera heimavinnandi húsmóðir. Nú er það bara að dekstra við ástina mína þegar hann er búinn í vinnunni, Elda sænskar kjötbollur með brúnni sósu og sultu jammí og eiga kózy kvöld með eiginmanninum. Svo er það samkoma annað kvöld ohhh get ekki beðið hlakka til að lofa Guð, húsdýragarðurinn á laugardaginn, klipping og neglur maður verður nú að vera sætur um jólin. Og svo samkoma aftur á sunnudaginn og hver veit nema við skellum okkur með krökkunum og mömmu og pabba á jólaball ;).

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

minns hlakkar til

Ragnar Birkir Bjarkarson, 10.12.2009 kl. 13:27

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Gaman hjá ykkur

Guð blessi ykkur og varðveiti

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 12.12.2009 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband