Svínaflensu sprautan !

Jæja ég er búinn að láta bólusetja mig og fjölskylduna við svínaflensunni án nokkura vankvæða Grin var reyndar komin með smá kvíða hnút í magan í morgun. Maður er búinn að lesa svo mikinn hræðslu áróður gegn þessari sprautu að ég var orðin á báðum áttum Gasp en tók svo ákvörðun í dag að skella mér börnunum og manninum og vona að sem flestir nýti sér þessa þjónustu þar sem hún er ókeypis í þokkabót. Og svo líka því fleiri sem eru bólusettir því meiri líkur eru á að úthýsa þessari flensu frá landinu.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Egill

flott hjá þér, og gott að til sé hugsandi fólk sem getur látið raklausan hræðsluáróður fljóta fram hjá sér án þess að hann hafi áhrif.

Egill, 26.11.2009 kl. 16:08

2 Smámynd: SeeingRed

Eini hræðsluáróðurinn sem ég hef orðið var við er frá bóluefnaframleiðendum og erindrekum þeirra hjá WHO með fulltyngi fjölmiðla, búið að skapa mikla histeríu.

SeeingRed, 26.11.2009 kl. 16:25

3 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

og þetta var bara ekkert sárt  ég er nefnilega ekki mikið fyrir sprautur

Ragnar Birkir Bjarkarson, 26.11.2009 kl. 16:37

4 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

já þetta gekk vel fyrir utan öskrin í Atalíu hún fyrirgefur gaurnum seint hahaha en einu aukaverkanirnar sem ég finn er rosalegur verkur í hendinni

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 27.11.2009 kl. 08:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband