þetta er aðeins byrjunin held ég, hvenær skyldi aðal skellurinn koma ??

verð og verðbólga hækka enn, og þetta er bara byrjunin held ég því að hinu raunverulegu afleiðingar stjórnvalda okkar og útrásavíkinga hafa ekki enn komið á yfirborðið. Ég tel að skellurinn eigi eftir að koma á fyrstu mánuðum næsta árs, það fylgja því alvarlegar afleiðingar að setja heila þjóð á hausinn, við skuldum langtum meira en þjóðarframleiðslan er og verðum lengi að súpa seiðið af því,

Maður er meira segja farinn að velta fyrir sér hvort ekki sé bara tími til kominn að leggja land undir fót og finna sér vænlegri stað að búa á !! Mér finnst engan vegin vera svo einhver lausn að ganga í e.s.b því þá verðum við endanlega arðrænd við erum of lítil þjóð fyrir svona batterí, Gætum þá allt eins lýst yfir ósjálfstæði okkar á ný og skriðið undir verndarvæng Noregskonung eða Danadrottningar það er mín skoðun. Ég vill ekki að sonur minn verði settur undir herskyldu en það er eimitt eitt af því sem fylgir e.s.b Crying Mér finnst að sjálfsögðu að útrásarvíkingarnir ættu að fá sína refsingu og einnig þeir ráðamenn sem studdu við þessa vitleysu. Góðærið hefur heldur betur bitið okkur í Rassinn 


mbl.is Verðbólgan 8,6%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig dettur þér í hug að halda því fram að skylduherþjónusta sé í ESB?

Þetta er enn eitt dæmið um landlægt fáfræði um umheiminn. Ísland  virðist vera að sökkva inn í eitthvert sjálfskpað svarthol og sjálfstortímingu.

Sorglegt

Kári (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 12:39

2 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

hmm ef þú kynnir þér esb betur að ef á skellur stríð þá munu okkar börn þurfa að fara í það eins og öll börn annars staðar í evrópu, þeir hafa reyndar líst yfir heimsyfirráðum, á laugardagskvöldum er heimildarmynd um esb sýnd á omega mæli með að allir kynni sér hana

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 26.11.2009 kl. 14:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband