yndislegur Sunnudagur !!!

good times :)

 

Við sonur minn áttum yndislegan dag saman lékum okkur í playmó í morgun og horfðum á jólateiknimynd. Svo kíktum við saman í Elko og keyptum þessa líka fínu myndavél þar sem ég er búinn að vera hálf fötluð undafarna mánuði myndavélalaus. Guðmundur tók auðvitað líka myndir á sína vél og pósar alveg hægri vinstri e.h sem hann fær frá pabba sínum (Ragga) stillir sér upp og segir bíddu bíddu ég gleymdi að vera sætur eins og pabbi 0 0 frekar fyndið. Svo náðum við í Lilju og Victoriu þar sem þær eru bíllausar og skutluðum þeim í bónus og á mc-donalds svo þær gætu tekið með heim. Við erum hinsvegar í hollustunni þessa daga og fengum okkur bara fiskibollur og lax í kvöldmat namm. 

Ég reyndar gaf Lilju fullt af fötum sem eru orðin allt of stór á mig og held að hún hafi bara verið ánægð með það.

Svo komum við aðeins við upp í Krossi á samkomu áður en við fórum heim og kúrðum fyrir framan barnaefnið svo notó 0.

Svo er maður bara að reyna að finna út hvað maður ætlar að gera annað kvöld til að kveðja gamla árið og fagna því nýja fer reyndar í matarboð og svo er mér boðið í partý til Sonju og á tvo aðra staði svo ég er svona að melta hvað ég ætla að gera 0

Annars kom ég ekki heim fyrr en sex í morgun við Sonja vorum að kjafta og flippa með myndavélina og blinga og læti 0 bara snilld 0 Sonja meira segja töfraði fram mat fyrir okkur Guðrúnu lísu og sig um fjögur leitið salat súpu og brauð áttum bara æðislega skemmtilega stund langt síðan ég hef hlegið svona mikið 00

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband