lífið er svoooooo yndislegt

Betra líf .......... að því ég fór loks að trúa því...........

0 Já lífið er yndislegt er reyndar pínu þreytt enda er ég á kvöldvöktum í vinnunni minni en vá hvað mér líður vel þessa dagana er bara brosandi hringinn átti yndislega stund í dag með syni mínum og vá hvað ég elska þennan gullmola minn heitt.

Þú fæddist í þennan heim littli vinur

Um haust, ég gleymi hvorki stund né stað

Þínum fyrsta andardrætti finn ég fyrir

Svo ólýsanleg upplifun var það  

Hjarta mitt það slær í takt við þitt

Við bráðum tvö gerum þetta og hitt

Framtíð björt úr augum þínum skín

Til mín  

 

Þú kveiktir von um veröld betri vinur

Sú von hún vex og dafnar eins og þú

Þitt fyrsta bros, þín fyrstu skref, þinn hlátur

Aldrei víkur huga mínum úr 

Og mundu alltaf mamma er

Til staðar ef eitthvað út af ber

Göngum saman lífsins fagra veg

Þú og ég  (texti eftir helgu möller)

 

 

Vá fann þennan texta í vikunni og hann lýsir svo vel sambandi mínu við son minn í dag eins og hann hafi verið saminn úr mínu hjarta 0 bara yndislegt. Er kominn langleiðina með 4 spors listann og vá hvað hugarfarið mitt gagnvart svo mörgum hlutum hefur breyst ég sé hlutina í svo nýju ljósi að sponsorinn minn benti mér á það í gær hún sagði eimitt vá jóna þú sagðir mér sama hlut fyrir nokkrum dögum og þá fannst þér þú ekki hafa gert neitt rangt bara hinn aðilinn en nú sérðu þinn hluta. og vá hvað það er gott mér finnst eins og fleiri hundruð kílóum hafi verið lyft af bakinu af bakinu á mér þvílík drulla og drasl maður er búinn að vera að burðast með í gegnum árin.

Alla vegana ég klára 4 sporið á laugardaginn var eimitt að finna aa bókina mína í einum kassanum mínum 0 og er að fara að lesa í henni. Fer svo og hitti sponsorinn minn á laugardaginn.

og ég ætla svo sannarlega að eiga yndisleg jól með syni mínum og fjölskyldunni allri bara.

 

jólaknús megi drottinn blessa ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband