Yndislegt en........

takk jesú að ég eignast lítil nett börn ég get ekki einu sinni ýmindað mér hvernig er að reyna að koma einu 28 marka barni í heiminn yndislega fallegur drengur samt og Bið Guð að blessa hann og fjölskyldu hans, ég er búinn að skoða 2 ungabörn nýkomin í heiminn pínulítil kríli og get ekki sagt annað en að eggjastokkarnir klingji :) Til hamingju Heiða og Nonni með littla Ísrael og til hamingju Sylla og Palli með littlu prinsessuna
mbl.is Risabarn í Kína
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Hæ og hó.

"get ekki sagt annað en að eggjastokkarnir klingdi :)" á að fara að setja í ofninn og baka. Ég bara mátti til. Þú ert nú meiri konan að vekja uppí mér kjánann minn og það á jólunum.

Guð veri með þér í öllu sem þú tekur þér fyrir hendur.

Kær kveðja/Rósa 

Rósa Aðalsteinsdóttir, 26.12.2009 kl. 22:49

2 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

hahaha góð Rósa - eigum við ekki bara að segja að Guð sér bara um að gefa okkur barn á réttum tíma

Ragnar Birkir Bjarkarson, 28.12.2009 kl. 07:05

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Jú Ragnar og megi það eða þau vera mikil blessun fyrir ykkur og helst heilbrigð.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.12.2009 kl. 20:56

4 Smámynd: Ragnar Birkir Bjarkarson

amen -  takk Rósa, ég treysti Guði fyrir bæði lifandi og ófæddum börnum mínum

Ragnar Birkir Bjarkarson, 29.12.2009 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband