þetta er nú alveg út í bláinn

Þetta finnst mér bara alveg út í bláin eins og laun sjómanna séu ekki búinn að lækka nóg í gegnum árin eru ráðamenn þjóðarinnar búnir að gleyma að sjómenn eru jú burtu frá fjölskyldu og vinum meiri partinn á árinu ????? hvernig væri að taka bara launin af forsetanum það er nú þónokkur sparnaður sem felst í því að lækka forsetann, ráðherra og þingmenn niður í lágmarkslaun þessa lands en þeir geta að sjálfsögðu ekki hugsað sér það eða hvað ???
mbl.is Boðar afnám sjómannaafsláttar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert alveg greinilega gift sjómanni eða átt nákominn vin/ættingja sem sjómann.

Það Á að leggja niður svona ósanngjörn kjör!!! Afhverju á ég að borga undir rassgatið á sjómönnum með hærri sköttum á mig?

Verkamenn sem eru frá fjölskyldum sínum í margar vikur eða jafnvel mánuði fá ekki skattaafslátt, heldur borgar atvinnurekandinn dagpeninga og það SAMA á að gilda um sjómenn!

Fólk er að biðja um réttlæti í landinu, en það er ekki hægt að krefjast réttlætis ef allir eru að hugsa um sitt eigið rassgat!

Heimir (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 08:36

2 Smámynd: Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir

hmm ég er reyndar hvorki gift sjómanni né er neinn náinn vinur né ættingi sjómaður

Jóna Sigurbjörg Guðmundsdóttir, 27.11.2009 kl. 08:40

3 identicon

Mér skilst nú að verkamenn á kárahnjúkum fái dagpening greiddann og því þá ekki sjómenn...

Lórey (IP-tala skráð) 27.11.2009 kl. 10:46

4 Smámynd: a

Heimir má ég spyrja þig að einu?

Ert þú að borga undir rassgatið á sjómönnum?

Eru ekki sjómenn líka að taka á sig hærri skatta alveg eins og þú?

a, 28.11.2009 kl. 00:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband